กรุณารอสักครู่...
โปรโมชัน
Cart
Cart

หมวดหมู่สินค้า

อร่อยทั่วไทย

ของรักไปรษณีย์ไทย

ขุมทรัพย์ของดี

นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน

สินค้าดีฝีมือเด็ด

ของฮิตติดกระแส

ของดีตามฤดู

THPSHOP

ภาษา

TH

|

EN

ThailandPostMart เชิญชวนเลือกซื้อ “ส้มสายน้ำผึ้ง” สวนส้มธนาธร จ.เชียงใหม่ คัดพิเศษ หวานอร่อย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน
ThailandPostMart เชิญชวนเลือกซื้อ “ส้มสายน้ำผึ้ง” สวนส้มธนาธร จ.เชียงใหม่ คัดพิเศษ หวานอร่อย ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน
1 ก.พ. 2021

แชร์

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เดินหน้าขยายตลาดออนไลน์ในยุค New Normal พร้อมส่งเสริมผลผลิตทางการเกษตรไทย โดยได้จัดจำหน่าย ส้มสายน้ำผึ้ง จากสวนส้มธนาธร อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ที่คัดสรรส้มสายน้ำผึ้งคุณภาพเยี่ยม ผิวสีเหลืองทองอร่าม รสชาติหวานอมเปรี้ยว มั่นใจได้ในความสด สะอาด จากสวนส้มที่มีชื่อเสียงของ จ.เชียงใหม่ โดยผ่านการรับรองมาตรฐานอาหารปลอดภัย (GAP) และบรรจุกล่องอย่างดีภายใต้แบรนด์ “ธนาธร” เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วไทยสามารถเลือกซื้อเป็นของฝาก หรือของไหว้ในเทศกาลตรุษจีนนี้โดยจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ thailandpostmart.com ที่ส่งตรงถึงมือด้วยบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในประเทศโดยไม่เสียค่าจัดส่ง

  

  

ส้มสายน้ำผึ้ง ผลไม้เศรษฐกิจที่สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ และเป็นความภาคภูมิใจของชาวอำเภอฝาง ซึ่งถือเป็นต้นกำเนิดของส้มพันธุ์สายน้ำผึ้ง โดยมีเอกลักษณ์พิเศษอยู่ที่ ผิวสีเหลืองทองอร่าม รสชาติหวานอมเปรี้ยว เนื้อแน่นน้ำเยอะ เปลือกบาง ใยนิ่ม ไม่หนาเมื่อเทียบกับส้มสายพันธุ์อื่นๆเรียกได้ว่าเป็นผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัด ที่สร้างรายได้ให้เกษตรกรชาวสวนเป็นอย่างมาก และเนื่องด้วยเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ ส้มสายน้ำผึ้ง ก็ถือเป็นผลไม้ที่มีความหมายมงคล แปลว่า เฮงๆ รวยๆ และยังมีสีเหลืองอร่ามคล้ายทอง ซึ่งชาวจีนนิยมนำมาไหว้เจ้า และมอบให้กันในเทศกาลตรุษจีนอีกด้วยโดยทาง เว็บไซต์ไทยแลนด์โพสต์มาร์ต ร้านค้าออนไลน์ที่พร้อมสนับสนุนสินค้าจากเกษตรกรชาวสวน จึงได้จัดจำหน่าย ส้มสายน้ำผึ้ง สวนส้มธนาธร ผ่านช่องทางออนไลน์ thailandpostmart.com ภายใต้แนวคิด “ของดีทั่วไทย ส่งให้ถึงมือ” ด้วยความมุ่งหวังที่จะจัดส่งผลผลิตคุณภาพดีให้ถึงมือผู้บริโภคทั่วไทย

  

  

สำหรับผู้สนใจ ‘ส้มสายน้ำผึ้ง’ สวนส้มธนาธร จังหวัดเชียงใหม่ สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นกล่องละ 489 บาท (เบอร์ 5 จำนวน 24 ลูก บรรจุกล่อง 3 กิโลกรัม) โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ www.thailandpostmart.com คลิก https://bit.ly/3aqUe4B ,Facebook Page : Thailandpostmart หรือ Line Official : @thailandpostmart จัดส่งฟรีทั่วประเทศ